ข่าวจากกรมบัญชีกลาง การจ่ายเงินเดือน 2 รอบ เฉพาะข้าราชการและลูกจ้างประจำ
- ข้าราชการ เริ่มมกราคม 2567
- ลูกจ้างประจำเริ่มมีนาคม 2567
- บำนาญและพนักงานราชการไม่เข้าร่วมโครงการ
รวมคำถามเกี่ยวกับการจ่ายเงินเดือน 2 รอบ ที่หลายคนสงสัย
- การจ่ายเงินเดือน 2 รอบ ข้าราชการทุกคนต้องแสดงความประสงค์หรือไม่?
- ลูกจ้างประจำจะขอรับเงินค่าจ้าง 2 รอบได้หรือไม่?
- ข้าราชการบำนาญจะได้รับเงินบำนาญ 2 รอบด้วยหรือไม่?
- กำหนดวันรับเงินเดือน 2 รอบเป็นวันใดบ้าง?
- หากเลือกรับเงินเดือน 2 รอบแล้ว อยากกลับมารับ 1 รอบเหมือนเดิมทำได้หรือไม่ มีขั้นตอนอย่างไร?
- การยื่นแบบแสดงความประสงค์รับเงินเดือน 2 รอบ จะต้องยื่นแบบแจ้งได้ที่ใด?
- เจ้าหน้าที่กองคลังของส่วนราชการมีความกังวลว่าจะต้องทำงานมากขึ้น เพราะต้องจ่ายเงินเดือน 2 ครั้ง ทางกระทรวงการคลังมีแนวทางช่วยเหลืออย่างไร?
- กระทรวงการคลังได้มีการหารือกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องแล้วหรือไม่?